10/05/2024

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KIỂM TRA AN TOÀN TRỤ BÓNG RỔ


Kiểm tra an toàn trụ bóng rổ là một bước quan trọng để đảm bảo sự an toàn cho người chơi và những người có mặt tại sân bóng.

Tai nạn có thể xảy ra khi trụ bóng rổ không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn, từ việc gãy, đổ,... đến việc các phần của trụ bóng rổ như bảng rổ, vành rổ,… bị hỏng và rơi xuống đất.

Đặc biệt, trẻ em và thanh thiếu niên có nguy cơ cao hơn do khả năng phản ứng thấp.

Việc kiểm tra độ ổn định và an toàn của trụ bóng rổ theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1270* là cần thiết để đảm bảo trụ bóng rổ vẫn đáp ứng các yêu cầu an toàn trước khi đưa vào sử dụng hoặc sau một thời gian sử dụng.

*Tiêu chuẩn Châu Âu EN 1270 định rõ các yêu cầu kỹ thuật mà các trụ bóng rổ cần tuân theo: Trụ bóng rổ đạt tiêu chuẩn an toàn là trụ có kết quả chênh lệch trước và sau khi tác dụng tải trọng 3200N, 1000N, 900N,... trong vòng 01 phút: Dưới 10mm.

Kiểm tra an toàn bóng rổ tại Westin Resort - Bãi Dài, Cam Ranh

Sodex Sport, với trang thiết bị hiện đại, cung cấp gói kiểm tra an toàn cho trụ bóng rổ, giúp người chơi có thể an tâm khi sử dụng trụ bóng rổ đã được kiểm định. Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng liên hệ Hotline: 0905 250 333.

SODEX SPORT - Nhà sản xuất thiết bị thể thao số 1 Việt Nam với các trụ bóng rổ 3x3, 5x5 được chứng nhận bởi Liên đoàn bóng rổ quốc tế (FIBA) cấp độ 2.

SODEX SPORT