11/07/2023

SODEX SPORT TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ THIẾU NIÊN TOÀN QUỐC 2023

Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc – Yamaha Cup 2023 đang đi vào giai đoạn cuối cùng để tìm ra đội vô địch cho năm nay. Tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, các trận đấu bóng đá đầy cảm xúc và kịch tính đã diễn ra giữa các đội trẻ U13 đến từ khắp cả nước.

sodex-sport-tai-giai-bong-da-thieu-nien-toan-quoc-2023-5

U13 Bình Dương, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là bốn đội xuất sắc đã giành vé vào bán kết. Giải bóng đá đã lựa chọn sân vận động 19-8 Nha Trang là địa điểm thi đấu năm nay.

sodex-sport-tai-giai-bong-da-thieu-nien-toan-quoc-2023-4

Để đáp ứng tiêu chuẩn sân thi đấu cho các giải bóng đá chuyên nghiệp, sân cỏ và khung thành bóng đá đóng vai trò hết sức quan trọng. Sản phẩm khung thành bóng đá được sử dụng tại sân vận động 19-8 Nha Trang do Sodex Sport sản xuất, đáp ứng các tiêu chuẩn và phù hợp với đội hình 7 người thi đấu.

sodex-sport-tai-giai-bong-da-thieu-nien-toan-quoc-2023-6

Bộ khung thành bóng đá Sodex Sport với độ bền trên 10 năm

Được biết, bộ sản phẩm khung thành bóng đá này đã được sử dụng trên 10 năm, bền vững theo thời gian, khẳng định chất lượng, độ bền vượt trội sản phẩm đến từ Sodex. Bên cạnh đó, bộ lưới màu trắng tinh tế vừa mang đến sự mềm mại và đàn hồi tốt, vừa tạo nên diện mạo thẩm mỹ cao cho sân vận động.

sodex-sport-tai-giai-bong-da-thieu-nien-toan-quoc-2023-1

Sản phẩm lưới không gút Sodex Sport mang lại thẩm mỹ cao cho sân vận động 19-8 Nha Trang

Trong hơn 30 năm qua, Sodex Sport đã được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm thể thao có độ bền cao sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp của bạn. Với đa dạng kích thước dành cho sân thi đấu 11 người, 7 người,… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm khung thành bóng đá phù hợp với Quý doanh nghiệp. - HOTLINE: 0905 250 333.

Sodex Sport - Nhà sản xuất khung thành bóng đá chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Hiện tại, trận bán kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc – Yamaha Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 12/07 và chung kết ngày 14/7 tại sân vận động 19-8 Nha Trang.