08/07/2024

BÓNG RỔ VÀ NGHỆ THUẬT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

 

Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến quý khách hàng, phương pháp độc đáo xây dựng thương hiệu dựa trên việc tùy chỉnh bảng rổ.

Ý tưởng

Từ ý tưởng đưa các bức tranh nghệ thuật lên bảng rổ, họa sĩ Richard BillantSodex Sport - đơn vị sản xuất thiết bị thể thao chuyên nghiệp, đã hợp tác, sáng tạo nên các bảng rổ tùy chỉnh, mang đến màu sắc cá nhân hóa và nét đặc trưng riêng tại sân thể thao của khách hàng.

bong-ro-va-nghe-thuat-xay-dung-thuong-hieu-1


Khách hàng được gì khi lựa chọn bảng rổ tùy chỉnh?

- Kết nối ý tưởng với thiết bị thể thao yêu thích.

- Tạo nét riêng biệt cá nhân.

- Nâng cao hình ảnh thương hiệu và tiếp thị qua thiết bị thể thao.

bong-ro-va-nghe-thuat-xay-dung-thuong-hieu-2


Chúng tôi cung cấp gì cho khách hàng?

- Sodex Sport có thể tùy chỉnh bảng rổ theo mong muốn của khách hàng với đa dạng lựa chọn: từ hình ảnh logo, thương hiệu đến các ấn phẩm đồ họa đặc biệt.

- Công nghệ sơn phủ chống tia UV đảm bảo độ bền màu và sắc nét.

Nếu bạn có một ý tưởng! Hãy liên lạc ngay với chúng tôi cho một sự kết hợp hoàn hảo trong tương lai. ->  contact@sodexsport.com

bong-ro-va-nghe-thuat-xay-dung-thuong-hieu-3

RICHARD BILLANT

Từ bóng rổ đến hội họa, cựu huấn luyện viên đội bóng rổ 3x3 của Pháp, Richard Billant cũng là một họa sĩ. Ông ấy kết hợp hai niềm đam mê của mình để tạo ra các bức vẽ nghệ thuật.

“Có thể đặt một trong những bức tranh của mình trên sân bóng rổ, tôi không thể mơ ước điều gì tốt hơn thế. Đây là hai niềm đam mê của tôi được thể hiện trong một dự án, thật phi thường.” - Richard Billant.


SODEX SPORT